fimmtudagur

Spánarferð í október.

Jæja hvað ætli ég hafi verið að gera rétt í þessu?
Jú ég var að panta mér ferð til Spánar. Ég fer í Klakafrí í 6 daga. Flýg héðan frá ískalda Íslandi eftir næturvakt þann 3.október!

Það versta er samt að ég er sjúklega flughrædd og á því svolítið mikið erfitt með að fljúga eftir öll þessi flugslys undanfarið. Svo bætir það ekki úr skák að það eru þrumur og eldingar á hverri nóttu í Barcelona núna og ég lendi um Miðnætti. Vona bara að þessar eldingar fari að taka sér hlé.

En nú er ég bara á næturvöktum. Sem þýðir náttúrulega meiri peningur,en ég þarfnast hans þó nokkuð. Vaktirnar eru líka mjög hentugar þar sem ég vinn í viku og er svo í fríi í viku og svo er ég líka núna í 100% starfi í stað 87%.

Eninga meninga ég fæ bráðum meiri peninga.

Engin ummæli: