föstudagur

Frík

Ég er komin vestur í rólegheitin, hreint alveg yndislegt. Missi þó af innflutningspartýi hjá Þórdísi. (Sorry Nadia mín). Á leiðinni vestur kom ég við í Bónus í Borgarnesi enda er alltaf gott að kaupa sér eitthvað gotterí á svona ferðalögum. Það sem vakti undrun mína var hversu mikið af stórfurðulegu liði var þarna inní Bónus. Allar tegundir fólki og öll þjóðerni og svona obbóslega skrítið fólk. Ég vissi ekki hvort ég ætti að hlæja eða gráta. Þetta var samt allt fólk sem hefur tekið þá ákvörðun, meðvitað eða ómeðvitað um að vera skrítið. Ó og þvílík læti voru í unglingstúlkufurðuverunum, grettandi sig og baðandi höndum í allar áttir æpandi! Mér leið ekki vel þann stutta tíma sem ég eyddi þarna inni, svona óútskýranlega furðulegar og óþægilegar aðstæður er ekki eitthvað sem ég var að ,,höndla'' svona allavegana ekki í dag.

Ég hef ekki enn athugað hvort það sé fullt tungl í dag. Það gæti vissulega útskýrt margt.
Vona bara að mig dreymi ekki þetta lið í nótt....!

Engin ummæli: