laugardagur

Reunion-dagurinn mikli!

Mmmmmmm... Ætli þessi dagur hafi verið svakalega skemmtilegur? Ætli ég hafi farið í vinnuna og svo á Reunionið mitt sem ég er búin að bíða eftir að fara á í lllaaanngan tíma? Ónei.. ég sit veik heima hjá mér að pína í mig eitthvað að borða sem mér finnst ógeðslegt eins og er. Það eina sem mig langar í er forstpinni og ég meika ekki að fara út í búð. Mér finnst ólýsanlega ömulegt að vera veik. Og til að kvarta meira þá er sjónvarpsdagskráin ömuleg á Laugardögum og það er ekki mikið annað hægt að gera þegar maður liggur veikur uppí sófa. En Fanney var að hringja frá Reunioninu og það er mjög gaman hjá þeim og fagna ég því, þá verður þetta allaveganna haldið aftur...vonandi sem fyrst.

Bless og snít, Hóst og krít.

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ooooo...dúllusnúllan hennar systu...krúsímúsírúsíin hennar systu....vonandi batnar þér fljótlega...litla rassabassakassamassadúllisnúlli-kjúttípúttíeggið mitt...litli ástarenglablómabossinn minn.