þriðjudagur

Crazy tea!

Hver ætli sé byrjuð að selja Herbalife???
Jú það er ég.
Ákvað að prófa það..tapar engu og græðir!
Ég keypti mér te um daginn. Nánar tiltekið Herbalife hindberjate. Þetta er grænt te með koffeiní svo þetta er alger orkubomba! Ég var að koma af næturvakt... svaf 6 klst í gær og nú er klukkan orðin 12 á hádegi og ég er barasta ekkert þreytt...bara búin að vera í stuði...taka til í skápum og fleira í þeim dúr. Fyrsti viðskiptavinur minn var hún Súsanna. Hún keypti einnig Hindberjate og er búin að læra eins og geðskjúk hæna í allan gærdag=12 klst. og barasta ekkert þreytt er hún kom heim. Mæli með þessu fyrir næturvaktir og fólk í prófum. Og svo er þetta ekki vont eins og mér finnst allt annað te.
Jæja hef þetta ekki lengra í bili..ætla að halda áfram að taka allt í gegn...og kannski reyna að sofna.

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jason Calacanis on Podcasting Business Models
I just watched this 12 minute video clip of Jason Calacanis talking about 6 business models around Podcasting which was recorded by JD Lasica from Engadget.
Your blog is soo great.. I'm definitely going to bookmark you!

I have a

weight loss
site/blog. It pretty much covers weight loss related stuff.

Come and check it out if you get time :-) Im waiting...